• Follow us on Twitter @buckeyeplanet and @bp_recruiting, like us on Facebook! Enjoy a post or article, recommend it to others! BP is only as strong as its community, and we only promote by word of mouth, so share away!
  • Consider registering! Fewer and higher quality ads, no emails you don't want, access to all the forums, download game torrents, private messages, polls, Sportsbook, etc. Even if you just want to lurk, there are a lot of good reasons to register!

thietbibeboibilico

Thiết bị bể bơi Bilico là đơn vị chuyên phân phối các dòng sản phẩm thiết bị hồ bơi Astral

Hiện nay những thiết bị bể bơi astral đang được bán tại Bilico bao gồm máy bơm, bình lọc, chổi vệ sinh,... Hãy cùng bài viết tìm hiểu kĩ hơn về những dòng sản phẩm này nhé.

>>> Xem thêm các bài viết khác tại: https://www.turnkeylinux.org/user/996575


Máy bơm Astral 2.2KW 3HP

Là dòng sản phẩm có xuất xứ từ Tây Ban Nha với công suất hoạt động lên tới 40m3/h 3ph, máy vận hành êm, nhẹ nhàng không gây tiếng ồn hay các hiện tượng như rung lắc. Đây là dòng sản phẩm có công suất hoạt động lớn phù hợp với các bể bơi có diện tích lớn như bể bơi spa, bể bơi kinh doanh đảm bảo nguồn nước luôn được cung cấp đủ.


Bình lọc Astral D.900

Vỏ bình được bao bọc bởi sợi thủy tinh kết giúp tăng khả năng chống chịu va đập trong quá trình vận chuyển và hoạt động và chống được sự ăn mòn của môi trường hóa chất bể bơi. Công suất hoạt động của sản phẩm là 32m3/h kèm van 21263, bộ đo áp suất ⅛” với máy đo áp suất nặng 3kg/c”. Sản phẩm với tính ứng dụng cao có thể phù hợp với mọi diện tích của bể, bể bơi spa và bể bơi kinh doanh.


Chổi vệ sinh Astral loại cong

Với thiết kế kiểu dáng, đơn giản, gọn nhẹ cùng độ dài từ 35 - 45cm sẽ giúp quý khách hàng làm sạch được bể bơi nhanh chóng, gọn nhẹ, đánh mọi mảng bám, rêu bám vào thành và đáy bể, hai đầu uốn cong nên dễ dàng chà rửa mảng bám nằm ở các góc cạnh và đáy bể bơi. Là sản phẩm quan trọng không thể thiếu trong bộ dụng cụ vệ sinh bể bơi.


Bilico - Đơn vị chuyên cung cấp những thiết bị bể bơi astral

Vừa rồi bài viết đã giới thiệu tới bạn một số những thiết bị bể bơi astral đang được bày bán tại Bilico. Thiết bị bể bơi Bilico với gần 10 năm kinh nghiệm trong nghề hân hạnh là đơn vị chuyên cung cấp những thiết bị bể bơi astral nói riêng và các thiết bị hồ bơi đến từ nhiều hãng như Emaux, Kripsol, Minder,... nói chung trên toàn quốc sẽ là đơn vị để quý khách hàng tin tưởng chọn lựa.

Với trụ sở tại Hà Nội cùng các chi nhánh khác tại Hồ Chí Minh, Nghệ An, Nha Trang, Đà Nẵng,... sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí và thời gian vận chuyển. Bilico cam kết là địa chỉ uy tín, tin cậy, sẽ mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm chính hãng, đa dạng cùng giá thành rẻ nhất và bảo hành lâu dài theo quy định của hãng.


Nếu có nhu cầu quan tâm đến sản phẩm xin liên hệ hotline: 0986.168.007 để được giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng, nhiệt tình. Hoặc quý vị có thể tham khảo thêm thông tin tại website https://themepalace.com/users/thietbibeboibilico/
Birthday
Jan 26, 1982 (Age: 42)
Gender
Male
Back
Top