• Follow us on Twitter @buckeyeplanet and @bp_recruiting, like us on Facebook! Enjoy a post or article, recommend it to others! BP is only as strong as its community, and we only promote by word of mouth, so share away!
  • Consider registering! Fewer and higher quality ads, no emails you don't want, access to all the forums, download game torrents, private messages, polls, Sportsbook, etc. Even if you just want to lurk, there are a lot of good reasons to register!

ttun basketball (Juwan out, Dusty May in)

5 Lời Khuyên Bổ Ích Sau Khi Dán Phim Cách Nhiệt Cho Ô Tô

Dán kính chống nắng cho ô tô hiện nay được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Thế nhưng làm thế nào để những tấm phim cách nhiệt sử dụng dán lên kính của xe ô tô có thể phát huy hiệu quả tốt nhất thì không phải ai cũng biết. Ngay dưới đây dán kính chống nắng cửa sổ sẽ bật mí cho bạn 5 lời khuyên bổ ích sau khi dán phim cách nhiệt cho ô tô nhé.

Việc lựa chọn phim cách nhiệt tốt, chính hãng cộng với những tay nghề thi công lắp đặt phim cách nhiệt tốt thì điều quan trọng nữa để phim có độ bền lâu dài, đồng thời phát huy hiệu quả chính là làm sao bảo quản phim chuẩn sau khi lắp đặt. Do đó chúng ta nên tuân thủ 5 lời khuyên bổ ích sau đây.

1.Tại sao khi dán phim kính ô tô có màu ngà

Rất nhiều người hốt hoảng vì sau khi dán phim cách nhiệt thì kính của xe xuất hiện màu ngà. Tuy nhiên đây chỉ là vì sau khi dán phim lớp keo trên giấy dán kích chưa khô hoàn toàn nên mới làm chinh kính của xe ô tô có mày ngà. Sau khi lớp keo này khô hoàn toàn thì màu của kính xe sẽ trở về màu nguyên thủy nên các bạn hoàn toàn yên tâm.

zlseoW6.jpg


Lời khuyên bổ ích sau khi dán phim cách nhiệt cho ô tô

Để lớp keo của giấy dán kính khô hoàn toàn và biến mất sự đổi màu của kính xe phải đợi từ 1 đến 3 ngày, thậm chí là lâu hơn.

2.Không nên hạ kính trong 72 giờ sau khi dán phim

Dán phim cách nhiệt xong thì lớp keo cần có thời gian để bám chặt vào kính. Lớp keo dán chuyên dụng sẽ bám chặt và tăng độ bền theo thời gian sử dụng nếu như chúng ta đảm bảo rằng sau 72 giờ sau khi dán phim sẽ không thực hiện hạ kính hay lên kính. Bởi điều này sẽ tác động đến độ bám của lớp keo của phim cách nhiệt vào kính, có thể dẫn đến lớp keo bị bong tróc gây mất thẩm mỹ cho xe, buộc phải thực hiện dán lại. Điều đáng nói hơn nó còn làm ảnh hưởng đến độ bền của phim nữa.

Mặt khác sau 72 giờ bạn cũng không nên thường xuyên lên xuống kính mà chỉ thực sự cần thiết mới tiến hành lên xuống kính. Mục đích là để cho lớp keo bám chắc vào kính.

1.3.Trong thời gian 7 ngày sau khi dán phim không nên rửa xe

Một điều cần lưu ý là bạn không nên nóng vội đi rửa xe ngay sau khi dán phim vì dưới tác động của nước sẽ làm lớp keo bị bong tróc, hư hại. Theo đó sau 7 ngày khi dán phim tuyệt đối không nên rửa xe.

XEM THÊM về những đặc điểm của phim cách nhiệt qua link: https://vi-vn.facebook.com/phimcachnhietgiaydankinhdenchongnongphanquanggiare/

Theo như đánh giá khoảng sau 7 ngày thì lớp keo mới có thể khô hoàn toàn và bám chắc vào kính. Do đó tuyệt đối không rửa xe trong thời gian này nếu muốn phim cách nhiệt phát huy hết tác dụng cũng như tăng độ bền khi sử dụng.

1.4.Lau chùi kính sau khi dán phim phải tuân thủ quy tắc

Sau khi dán phim cách nhiệt lên kính thì việc lau chùi kính phải đảm bảo tuân thủ những nguyên tắc nhất định. Bởi nếu không sẽ gây ảnh hưởng đến lớp phim khiến tấm phim cách nhiệt không thể phát huy tác dụng.

sHTt5Hs.jpg


Lau chùi kính sau khi dán phim phải tuân thủ quy tắc

Theo đó tuyệt đối không dùng những chất tẩy rửa mạnh vì chúng có thể làm cho lớp phim bị bào mòn, ảnh hưởng đến độ bền cũng như khả năng chống nắng nóng, cản tia UV. Đồng thời tránh xa những vật dụng sắc nhọn vì chúng có thể làm cho lớp phim bị trầy xước gây mất thẩm mỹ cho xe, độ bền của phim cũng sẽ giảm.

Do đó lời khuyên là bạn hãy lựa chọn những chất tẩy rửa chuyên dụng và vật dụng mềm mại để lau chùi kính khi đã dán phim cách nhiệt nhé.

1.5.Bảo vệ phim trong quá trình sử dụng

Bạn cũng cần phải bảo vệ phim cách nhiệt trong quá trình sử dụng để gia tăng công dụng và độ bền của phim. Hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Thứ nhất nếu phải đỗ xe quá lâu ở ngoài trời thì bạn cũng nên tìm chỗ đỗ râm mát như trong bóng cây, trong lán xe, trong hầm để xe,… để giảm thiểu tác động của nắng nóng đến phim cách nhiệt. Đồng thời bảo vệ xe được tốt hơn.

Thứ hai nếu đi từ bên ngoài vào trong xe hãy hạ hết các kính và bật quạt để xua hơi nóng trong xe ra ngoài. Sau 5 đến 10 phút mới hạ kính và bật điều hòa. Khi đó việc làm mát vừa nhanh mà phim cách nhiệt cũng phát huy hiệu quả tốt nhất.

Thứ ba trong quá trình sử dụng nếu phát hiện phim có vấn đề gì đó thì cần liên hệ ngay với bên bán và thi công để được hỗ trợ kịp thời, nhanh chóng nhất nhằm khắc phục những sự cố không mong muốn.

5 lời khuyên hữu ích trong việc sử dụng phim cách nhiệt trên đây hi vọng các bạn sẽ có những kinh nghiệm bổ ích cho mình để tăng hiệu quả sử dụng phim cách nhiệt. Đồng thời phát huy những tác dụng tốt nhất trong việc dùng phim cách nhiệt để bảo vệ xế yêu cũng như bảo vệ chúng ta trước nắng nóng. Để lựa chọn phim cách nhiệt tốt và uy tín các bạn hãy tham khảo bài viết: https://medium.com/@phimcachnhiet./dan-phim-cach-nhiet-chong-nang-kinh-doanh-xe-hoi-o-to-gia-re-7398a39c73d6. Đây là bài viết hữu ích giúp bạn hiểu hơn về phim cách nhiệt cũng như thương hiệu và địa chỉ cung cấp phim cách nhiệt tốt, chính hãng, giá cả hợp lý.
 
Last edited:
Upvote 0
ttun just beat the madrid generals 82-72. osu beat them 93-61.


Just curious, do you know if the same players played for Madrid in both games? I know the squads they are playing can be fluid as the team is essentially made up of free agents who can come and go.
comparing the group pictures from both games, madrid's rosters were not completely the same but mostly the same. that being stated, when i read the comments from ttun fans who watched the replay of the exhibition, it's clear that ttun had issues and looked woeful for stretches. brazdeikis led them in scoring with 17, but his +/- minutes might have been in the red. apparently, he was swiss cheese on defense.

anyway... no, i don't think the score is indicative of much at all. yes, i do think it's fun to take shots at that program.
 
Upvote 0
Yeah, its hard to discern much from these pre-season affairs. I mean we played everyone (including walk ons) and I'm sure coaches are more concerned with trying different lineups and getting everyone experience than winning a meaningless game. I was just curious if we were facing essentially the same team as I know these teams are "pickup" teams for free agents in the summer.
 
Upvote 0
Back
Top